PISTAHANG CEBUANA CONCERT!
Smart ARANETA Coliseum | August 28, 2012
Mag-enjoy at maki-pyesta kina Sarah Geronimo, Gerald Anderson, Mark Bautista, Erik Santos, Rachelle Ann Go, Anja Aguilar at G-Force Dancers sa aming 25th year anniversary celebration.
Paano makakakuha ng tickets?
1. Be a 24k Cebuana cardholder. Gamitin ang inyong points para makakuha ng ISANG libreng ticket.
2. Maari ka ring magdala ng ISANG kasama gamit din ang iyong points.
3. Points equivalent per ticket section:
Patron – 200pts
Lower Box – 150pts
Upper Box – 100pts
Upper Box B – 50pts
General Admission – 25pts
Ask our friendly branch personnel for more information.
1. Wag iwala ang ticket. NO TICKET, NO ENTRY. Ang ticket na ito ay NON-REPLACEABLE (hindi maaring palitan at hindi maaring i-reproduce. Ito rin ang magsisilbing raffle ticket para sa mga raffle prizes na maari mong mapanalunan.
2. Reserved seating. Ang designated na upuan at pwesto ay nakasaad sa ticket. Ang pagpalit ng upuan o pwesto ay hindi papayagan.
3. Hindi maaring magdala ng pagkain sa loob ng SMART ARANETA Coliseum. Food and beverage can be purchased INSIDE the concert venue and may be consumed in your designated section.
4. Iwasang magdala ng mga bagay na maaaring makasakit sa iba tulad ng baril, kutsilyo, at iba pang matalas na bagay. This will be confiscated by the guards at the gates of the concert venue.
5. Cebuana Lhuillier reserves the right to refuse entry of ticketed or non-ticketed person/s for reasons detrimental to the event and general public.
Maraming salamat po sa inyong pagtangkilik. Magkita-kita po tayo sa PISTAHANG CEBUANA!
Cebuana Lhuillier Pawnshop has been the leading pawnshop chain in the Philippines with over 1,500 branches across the country—from Aparri to Tawi-Tawi. For 25 years now, Cebuana has been true to its slogan “Walang Kapantay Magpahalaga” through the incomparable services that the company offers to its customers- this includes — pawning, local and international remittance, insurance, bills payment, e-load, collection, and foreign exchange. Founded in 1987 by the current Philippine envoy to Portugal, Ambassador Philippe Jones Lhuillier, Cebuana Lhuillier is currently managed by its President and CEO, Jean Henri Lhuillier.